Điều kiện và quy định đổi trả chung: + Sản phẩm bị lỗi được nhân viên công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất. + Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ... + Thời gian đổi hàng trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng). + Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng,...
* Những trường hợp được đổi trả:
+ Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất như sản phẩm biến dạng, nứt, hình họa bị nhòe,...;
+ Hàng bị hư hỏng, nứt vỡ do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Gốm 365;
+ Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt;
+ Hàng giao bị thiếu không đủ bộ đi kèm (nếu là combo);
Nếu phát hiện những trường hợp trên, khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 48h kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 48h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao. Các trường hợp hư hỏng trong quá trình sử dụng sẽ được hỗ trợ sữa chữa theo chính sách bảo hành kèm theo hàng, không áp dụng chính sách đổi trả.
* Điều kiện và quy định đổi trả chung:
+ Sản phẩm bị lỗi được nhân viên công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
+ Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ...
+ Thời gian đổi hàng không quá 48h kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
+ Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng,...
* Quý khách hàng lưu ý quay lại clip/video quá trình mở thùng hàng để được hưởng chính sách bảo hành sản phẩm nếu xảy ra 01 trong 04 trường hợp được đổi trả kể trên ( clip/video phải quay lại quá trình bắt đầu mở thùng hàng đến khi lấy hết toàn bộ sản phẩm có trong thùng hàng, clip/video phải liên tục không bị gián đoạn ). Trường hợp Quý khách không có clip/video hoặc cung cấp clip/video không đúng theo hướng dẫn trên để làm bằng chứng xác thực sẽ không được hưởng chính sách bảo hành của Gốm 365.
Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
Lệ phí hoàn trả: Sản phẩm lỗi khách hàng không phải hoàn trả - Hỗ trợ đổi mới 100% giá trị sản phẩm, giá trị sản phẩm sẽ hoàn toàn do Gốm 365 chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về Gốm 365 - Phí vận chuyển khách hàng vui lòng thanh toán với nhân viên giao hàng/đơn vị vận chuyển.
Hình thức hoàn trả: Đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, Gốm 365 cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức: tiền mặt tại cơ sở sản xuất hoặc cửa hàng của Gốm 365 hoặc chuyển khoản cho khách hàng.