Gốm 365 giới thiệu và cung cấp sản phẩm gốm sứ có nguồn gốc & xuất xứ: Gốm phong thủy & văn hóa tâm linh, Gốm gia dụng phục vụ văn hóa trà, Gốm trang trí và quà tặng - Mobile: 033.879.4468 - Email: gom365vn@gmail.com - Facebook: www.facebook.com/gom365.vn ||| Giờ mở cửa: 'Thứ 2 - Chủ nhật' - '8:30 - 17h00'

Tổng hợp top 20 mẫu ấm chén Bát Tràng men hỏa biến bán chạy nhất

Ấm chén Bát Tràng nói riêng, gốm sứ Bát Tràng nói chung từ xưa đến nay đã có mặt trên khắp mọi miền đất nước. Mọi gia đình từ Bắc vào Nam, trong nhà của mình đều có bóng dáng của vùng đất Bát Tràng. Nói đến Bát Tràng là nói đến những sản phẩm được tạo ra từ gốm, sứ. Từ bộ ấm chén, bát đĩa, bình hoa đến những đồ lưu niệm nhỏ xinh xắn, dễ thương,... tất cả đều làm say lòng quan khách và người mua hàng. Bài viết dưới đây tổng hợp và giới thiệu đến Quý độc giả và Quý khách những mẫu ấm chén Bát Tràng men hỏa biến cao cấp, bán chạy nhất để mọi người cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn.

Với những ai yêu thích các dòng ấm chén cao cấp vừa mang tính nghệ thuật thẩm mỹ vừa mang tính ứng dụng thì các mẫu ấm chén Bát Tràng men hỏa biến chắc chắn là một trong những gợi ý cực kì được yêu thích. Không chỉ thu hút bởi nét đẹp tinh tế, những mẫu ấm chén men hỏa biến này còn là sự hòa quyện giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, kết hợp với chất liệu cao cấp cùng nghệ thuật làm gốm sắc sảo của Nghệ nhân làng gốm Bát Tràng đem đến sản phẩm hoàn mỹ nhất.

Nếu Quý khách đang băn khoăn không biết nên tham khảo mẫu mã dòng ấm chén Bát Tràng cao cấp này như thế nào? Xin mời Quý khách cùng Gốm 365 tìm hiểu kỹ hơn về dòng ấm chén Bát Tràng men hỏa biến và chiêm ngưỡng ngay hơn 20 mẫu ấm chén Bát Tràng men hỏa biến đẹp bán chạy nhất mà Gốm 365 chúng tôi chia sẻ dưới đây. Gốm 365 chắc chắn sẽ giúp bạn có gợi ý tốt nhất.

* Trước hết mời Quý khách cùng Gốm 365 tìm hiểu men hỏa biến là gì?

- Nhiều người lầm tưởng ấm chén Bát Tràng men hỏa biến là khi pha trà, ấm và chén trà thay đổi màu sắc theo nhiệt độ của trà, nhưng thực tế không phải vậy.

- Men hỏa biến ở đây được tạo ra do sự tương tác hóa học giữa oxit sắt và titan cộng với nhiệt độ nung của lò. Màu sắc do men tạo ra chứ không phải do pha chế bột màu. Sự khác biệt về màu sắc còn phụ thuộc vào môi trường lò, nhiệt độ nung, thời gian nung, thành phần hóa học của men, vị trí sắp xếp sản phẩm trong lò. Thậm chí cùng một loại men nhưng đất khác nhau sẽ cho ra màu khác nhau.

- Men hỏa biến là tinh hoa của nghệ thuật điều chỉnh nhiệt độ nung, để cho ra màu sắc biến ảo hết sức tự nhiên như ngọn lửa. Đó là lí do màu men này được gọi hỏa biến. Sự tinh tế của loại men này ở chỗ cùng với dạng màu sắc giống như nhau nhưng không bao giờ cho ra 2 sản phẩm bất kỳ có thể giống nhau 100%. Nói cách khác men hỏa biến cho ra những sản phẩm độc nhất vô nhị.

- Men hỏa biến mô phỏng lại hình ảnh của ngọn lửa mà có người đã nói là giống như kết tinh của mắc ma núi lửa, đem lại cho sản phẩm sự độc đáo, lạ mắt và cũng hết sức tinh tế.

- Tất cả các sản phẩm men hỏa biến đều trải qua các công đoạn thủ công tỉ mỉ, kiểm tra kỹ lưỡng qua từng công đoạn để đảm bảo chắc chắn không có chi tiết hỏng, rạn dù là nhỏ nhất nhằm mang lại sự trải nghiệm hoàn mỹ cho Quý khách.

* Ưu điểm của ấm chén Bát Tràng men hỏa biến.

- Sản phẩm ấm chén Bát Tràng men hỏa biến được nung ở nhiệt độ cao từ 1280 đến 1300 độ C loại bỏ hết những chất độc hại như chì, cadami và kim loại nặng. Độ bền cao, chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ môi trường, không dễ bị sứt mẻ khi va chạm mạnh đồng thời có thể dùng nằm trong lò vi sóng nhiệt độ cao.

- Từng đường nét kỹ xảo, hoa văn điêu luyện dường như những sản phẩm ấm chén Bát Tràng là một kiệt tác nghệ thuật. Các sản phẩm ấm chén Bát Tràng men hỏa biến sở hữu những thiết kế vô cùng độc đáo. Những sản phẩm đơn giản cũng toát lên nhiều nét tinh tế bởi vậy mà ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng có thể hài lòng với sản phẩm mà họ được nhận. Bên cạnh đó, với những sản phẩm được trang trí họa tiết cầu kỳ người ta sẽ cảm nhận được rằng người Nghệ nhân đã chú ý đến từng chi tiết, đường nét được miêu tả trên sản phẩm.

* Sau đây mời Quý khách cùng Gốm 365 chiêm ngưỡng top 20 mẫu ấm chén Bát Tràng men hỏa biến bán chạy nhất hiện nay:

Nếu là người yêu trà đạo, tìm hiểu về dòng ấm chén Bát Tràng men hỏa biến chắc chắn chúng ta đều biết đây là một trong những sản phẩm ấm chén đẹp rất được lòng người dùng. Một mẫu ấm chén men hỏa biến đẹp thường được làm hết sức kì công từ những Nghệ nhân có tay nghề, kỹ thuật và dày dặn kinh nghiệm kết hợp với chất liệu đất làm chất lượng, nhiệt độ nung cực chuẩn. Dưới đây chính là 20 mẫu ấm chén Bát Tràng men hỏa biến đẹp như thế mà Gốm 365 gợi ý đến bàn trà nhà bạn.

Ấm chén Bát Tràng men hỏa biến - Ấm trà ba chân thanh điểu

Mẫu ấm chén tử sa Bát Tràng men hỏa biến dáng ba chân Thanh Điểu

Ấm chén Bát Tràng men hỏa biến - Ấm trà ba chân thanh điểu

Mẫu ấm chén tử sa Bát Tràng men hỏa biến dáng ba chân Thanh Điểu

 Ấm chén Bát Tràng men hỏa biến - Ấm trà chóp Thiên Thanh

Mẫu ấm chén tử sa Bát Tràng men hỏa biến - Ấm trà chóp Thiên Thanh

Ấm chén tử sa Bát Tràng men hỏa biến - Ấm trà vuốt Thiên Thanh

Mẫu ấm chén tử sa Bát Tràng men hỏa biến - Ấm trà vuốt Thiên Thanh

Ấm chén tử sa Bát Tràng men hỏa biến - Ấm trà vai vuông Thiên Thanh

Mẫu ấm chén tử sa Bát Tràng men hỏa biến - Ấm trà vai vuông Thiên Thanh

- Các mẫu ấm chén tử sa Bát Tràng men hỏa biến Thiên Thanh, Thanh Điểu được đánh giá cao trong dòng ấm chén men hỏa biến bởi kỹ thuật làm cầu kỳ, 100% đều phải làm thủ công với sự chăm chút kỹ lưỡng về mẫu mã độc đáo, kiểu dáng tinh tế. Đây là một trong những gợi ý rất đáng để cân nhắc khi chọn mua ấm chén men hỏa biến Bát Tràng.

Ấm chén Bát Tràng men hỏa biến bạch trà

Mẫu ấm chén Bát Tràng men hỏa biến bạch trà

Ấm chén Bát Tràng men hỏa biến thỏ ngọc

Mẫu ấm chén Bát Tràng men hỏa biến thỏ ngọc

Ấm chén Bát Tràng men hỏa biến nữ hoàng

Mẫu ấm chén Bát Tràng men hỏa biến nữ hoàng

Ấm chén tử sa Bát Tràng men hỏa biến mã não dáng búp sen

Mẫu ấm chén tử sa Bát Tràng men hỏa biến mã não dáng búp sen

Ấm trà tử sa Bát Tràng men hỏa biến ngọc lục bảo AC109

Mẫu ấm chén tử sa Bát Tràng men hỏa biến ngọc lục bảo

Ấm chén Bát Tràng men hỏa biến "bình minh trên biển"

Mẫu ấm chén Bát Tràng men hỏa biến "bình minh trên biển"

Trên đây là top những mẫu ấm chén Bát Tràng men hỏa biến bán chạy nhất mà Gốm 365 tổng hợp. Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí hấp dẫn như: Độ bền cao - chịu nhiệt tốt - độc đáo - an toàn dễ dàng đặt trong các bàn trà phòng khách khác nhau. Chắc chắn đây sẽ là gợi ý về mẫu mã, dáng ấm chén đẹp mà bạn có thể tìm mua khi đến làng gốm Bát Tràng.

Địa chỉ mua ấm chén Bát Tràng men hỏa biến đẹp uy tín.

Một chén trà ngon đồng nghĩa với việc có bộ ấm chén đẹp, đảm bảo chất lượng và an toàn. Để có được một bộ ấm chén Bát Tràng men hỏa biến đẹp, việc tìm được địa chỉ chọn mua uy tín rất quan trọng. Nếu bạn tìm đến Gốm 365 Bát Tràng chắc chắn sẽ không còn băn khoăn về những điều này nữa.

GỐM 365 - GỐM SỨ BÁT TRÀNG

Địa chỉ Bát Tràng - Hà Nội: Ngõ 1 - Thôn 1 Làng cổ Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

Điện Thoại: 0338.794.468

Email: gom365vn@gmail.com - battrangnetvn@gmail.com

Tin tức khác
Quý khách hàng quan tâm vui lòng đăng ký nhận tin

Quý khách hàng vui lòng điền thông tin đầy đủ, chính xác, chúng tôi sẽ liên lạc và gửi tới Quý khách hàng những thông tin cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất về tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp.


(Dấu * là những thông tin bắt buộc)
Chat Zalo