Gốm 365 giới thiệu và cung cấp sản phẩm gốm sứ có nguồn gốc & xuất xứ: Gốm phong thủy & văn hóa tâm linh, Gốm gia dụng phục vụ văn hóa trà, Gốm trang trí và quà tặng - Mobile: 033.879.4468 - Email: gom365vn@gmail.com - Facebook: www.facebook.com/gom365.vn ||| Giờ mở cửa: 'Thứ 2 - Chủ nhật' - '8:30 - 17h00'

Mua hũ sành đựng gạo Bát Tràng chất lượng tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua hũ sành đựng gạo Bát Tràng tại Hà Nội? Có quá nhiều địa chỉ bán hũ sành đựng gạo Bát Tràng khiến cho bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng? Gốm 365 là địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối, bán buôn bán lẻ hũ sành đựng gạo Bát Tràng trên toàn quốc. 100% sản phẩm chất lượng cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, mẫu mã đa dạng và giá thành luôn phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Mua Hũ Sành Đựng Gạo Bát Tràng chất lượng tại Hà Nội

 

Bạn đang có nhu cầu mua hũ sành đựng gạo Bát Tràng tại Hà Nội? Có quá nhiều địa chỉ bán hũ sành đựng gạo Bát Tràng khiến cho bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng?

Gốm 365 là địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối, bán buôn bán lẻ hũ sành đựng gạo Bát Tràng trên toàn quốc. 100% sản phẩm chất lượng cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, mẫu mã đa dạng và giá thành luôn phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Tham khảo thêm: sành đựng gạo Tài Lộc loại 15kg

Mua Hũ Sành Đựng Gạo Bát Tràng chất lượng tại Hà Nội

Vì sao nên sử dụng hũ đựng gạo bằng sành thay vì những vật dụng khác?

Hiện nay trong gia đình bạn đang sử dụng hũ đựng gạo bằng nhựa, bằng nhôm hay giỏ mây tre đan,…tất cả những sản phẩm đó đều không tốt khi chúng ta đựng gạo:

- Rất dễ gây ẩm mốc cho gạo,chất lượng gạo bị giảm và gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

- Đựng gạo bằng thùng nhựa, thùng nhôm,… khiến cho gạo dễ hư và thường xuyên bị quấy rối bởi chuột, mối mọt, gián, kiến.

Tham khảo thêm:

Chính vì vậy mà chúng ta nên sử dụng hũ sành đựng gạo. Hũ sành đựng gạo Bát Tràng được làm từ chất liệu đất sét, nung ở nhiệt độ cao, thành hũ rất dày và có tác dụng hút khí ẩm từ trong hạt gạo, làm tăng khả năng lưu trữ gạo tránh ẩm mốc hư hỏng.

Mua Hũ Sành Đựng Gạo Bát Tràng chất lượng tại Hà Nội

Hơn nữa, trên nắp và thân hũ gạo Bát Tràng được trang trí họa tiết thủ công đường nét mềm mại, hoa văn tinh tế kèm theo thư pháp tài lộc cầu mong sự gia tăng tài lộc thịnh vượng cho gia chủ.

Ưu điểm của hũ sành đựng gạo Bát Tràng:

Hũ sành đựng gạo được nung đất nhiệt độ trên 1.300 độ C; giải phóng hoàn toàn dư lượng chì, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hũ sành đựng gạo được nung đốt ở nhiệt độ cao đảm bảo sản phẩm có độ dẻo, kết khối và tính bền rất cao, chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ môi trường và chịu được những va chạm mạnh.

- Hũ đựng gạo được làm từ chất liệu sành cao cấp, thành hũ dày, bề mặt xốp có tác dụng hút ẩm tốt, tránh gạo bị ẩm mốc.

- Nắp hũ kín khít, tránh mối, mọt, gián, kiến.

- Hũ sành đựng gạo có nhiều kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

- Trên nắp và thân hũ gạo được trang trí họa tiết hoa văn hoàn toàn thủ công có độ sắc nét cao, đường nét mềm mại, hoa văn tinh tế.

Nên chọn hũ sành đựng gạo Bát Tràng:

Tham khảo thêm: sành đựng gạo loại 30kg

Mua Hũ Sành Đựng Gạo Bát Tràng chất lượng tại Hà Nội

+ Chất liệu cao cấp.

+ Dễ dàng làm sạch, lau chùi, tẩy rửa sau mỗi lần sử dụng.

+ Được nung với nhiệt độ cao, không chì, không kim loại nặng an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

+ Thiết kế phù hợp với kiểu dáng phong thủy cầu tài lộc.

+ Đa dạng kích thước chủng loại và dễ dàng lựa chọn.

+ Đáp ứng được các yếu tố về mặt phong thủy, ngũ hành tương sinh.

+ Mức giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Tại sao người dân lại tin dùng hũ sành đựng gạo thương hiệu Bát Tràng?

* Chất liệu cao cấp:

Hũ sành đựng gạo thương hiệu Bát Tràng được làm từ chất liệu sành cao cấp. Bề mặt lì, không dễ bám cặn, bám màu, mùi và dễ dàng chùi rửa. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao trên 1300 độ C, với quy trình khép kín đảm bảo sản phẩm có độ dẻo, kết khối và tính bền rất cao. giúp khử sạch chì, cadimi, các chất độc hại. Bạn có thể an tâm tới chất lượng sản phẩm cũng như bảo đảm an toàn sức khỏe cho mọi người.

Tham khảo thêm:  sành đựng gạo loại 10kg

Mua Hũ Sành Đựng Gạo Bát Tràng chất lượng tại Hà Nội

Hũ đựng gạo được thiết kế hình tròn thuộc hành Thổ, trong phong thủy Thổ là nền tảng của vạn vật sinh trưởng, rất tốt với thực vật. Vì vậy nếu dùng vật bằng gốm, sứ làm hũ đựng gạo thì chắc chắn gia đình sẽ gặp may trong chuyện tiền bạc, dễ phát tài lại ít khi gặp khó khăn về tài chính.
Hũ sành đựng gạo tại Gốm 365 có đầy đủ các kích cỡ khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với gia đình mình.

* Đáp ứng được các yếu tố về mặt phong thủy, ngũ hành tương sinh:

Về mặt phong thủy, hũ sành đựng gạo thuộc hành Thổ. Mà thổ là nền tảng của vạn vật sinh trưởng, rất tốt với thực vật. Vì vậy thùng đựng gạo, hũ đựng gạo bằng gốm sứ hoặc bằng sành để đựng gạo vì năng lượng thổ rất mạnh và bền vững, chắc chắn gia đình sẽ gặp may trong chuyện tiền bạc, phát tài, phát lộc, ít khi gặp khó khăn về tài chính.

Tham khảo thêm:  sành đựng gạo loại 8kg

Mua Hũ Sành Đựng Gạo Bát Tràng chất lượng tại Hà Nội

Giá hũ sành đựng gạo Bát Tràng:

* Các dòng sản phẩm hũ đựng gạo bằng sành Bát Tràng đa dạng về kích thước để Quý khách dễ dàng lựa chọn. Một số dòng hũ đựng gạo bằng sành Bát Tràng phổ biến hiện nay như loại hũ gạo 8kg, 10kg, 15kg, 20kg, 25kg, 30kg và một số sản phẩm có kích thước lớn hơn như 35kg, 50kg...

Giá hũ đựng gạo Tài Lộc Bát Tràng có sự khác nhau giữa các dòng sản phẩm và phụ thuộc trực tiếp vào những đặc điểm của từng dòng sản phẩm như kích thước, chất đất, lớp tráng men…

* Sau đây là giá hũ sành đựng gạo Tài Lộc Bát Tràng hiện bán chạy nhất (Giá cập nhật tháng 02/2020):

+ Giá hũ sành đựng gạo Tài Lộc Bát Tràng không tráng men 8kg370.000 VNĐ

+ Giá hũ sành đựng gạo Tài Lộc Bát Tràng không tráng men 10kg: 420.000 VNĐ

+ Giá hũ sành đựng gạo Tài Lộc Bát Tràng không tráng men 15kg: 530.000 VNĐ

+ Giá hũ sành đựng gạo Tài Lộc Bát Tràng không tráng men 20kg: 620.000 VNĐ

+ Giá hũ sành đựng gạo Tài Lộc Bát Tràng không tráng men 25kg: 740.000 VNĐ

+ Giá hũ sành đựng gạo Tài Lộc Bát Tràng không tráng men 30kg: 850.000 VNĐ

* Quý khách tham khảo một số mẫu hũ sành đựng gạo Tài Lộc Bát Tràng tại đây.

* Để biết thêm chi tiết cũng như để được báo giá chính xác của hũ sành đựng gạo thương hiệu Bát Tràng, Quý khách hãy liên hệ với Gốm 365. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp Quý khách tìm hiểu thêm thông tin, giải đáp thắc mắc cũng như cung cấp cho Quý khách thông tin về giá của hũ đựng gạo chính xác.

Địa chỉ mua Hũ Sành Đựng Gạo Bát Tràng chất lượng tại Hà Nội:

Gốm 365 hiện đang là nhà sản xuất và phân phối, cung cấp các sản phẩm gốm chất lượng nhất hiện nay. Với những thiết kế khác nhau, phù hợp với từng không gian, từng yêu cầu, từng công dụng. Chúng tôi tự hào đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Hơn nữa, mức giá phải chăng, Gốm 365 chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với cửa hàng của chúng tôi các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi chúng tôi cam kết các sản phẩm đến tay người tiêu dùng là hàng thật đảm bảo chất lượng. Sản phẩm của chúng tôi được nhiều khách hàng tin dùng trong nhiều năm với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu.

Mua Hũ Sành Đựng Gạo Bát Tràng chất lượng tại Hà Nội

+ Hũ sành đựng gạo được làm từ chất liệu cao cấp, đa dạng mẫu mã đa dạng chủng loại

+ Sản phẩm có độ đàn hồi, độ bền tốt, khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực lớn, lớp màng bên trong nhẵn mịn, không sần sùi, không cong vẹo.

+ Độ dày cao, không có tạp chất độc hại khi nung.

+ Miệng hũ đựng gạo vừa khít với nắp đảm bảo không cong vênh khi đậy.

Cửa hàng Gốm 365 ở Ngõ 1 - Thôn 1 Làng Cổ Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội là địa chỉ cung cấp, phân phối hũ sành đựng gạo Bát Tràng uy tín số 1 hiện nay trên thị trường. Gốm 365 có xưởng sản xuất tại Bát Tràng sở hữu những thợ làm gốm, nghệ nhân Bát Tràng xuất sắc có trình độ, tay nghề cao. Chính vì thế khi chọn mua sản phẩm tại Gốm 365, trường hợp Quý khách hàng muốn đặt hũ sành đựng gạo Bát Tràng theo ý riêng sẽ được hỗ trợ lên maket hoàn chỉnh.

* Ngoài thị trường tại Hà Nội, Gốm 365 còn chiếm lĩnh thị trường lớn tại các tỉnh miền Bắc, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác nhờ dịch vụ bán hàng online đảm bảo, chất lượng. Khách hàng mua online hũ sành đựng gạo Bát Tràng tại Gốm 365 được hỗ trợ đóng gói sản phẩm và đặc biệt được đảm bảo tuyệt đối về sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển. Khách hàng được hỗ trợ thanh toán tại nhà đồng thời được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.

Gốm 365 – Nhà cung cấp bảo vệ người tiêu dùng – Không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm thiết kế độc đáo, tinh tế, đa dạng, nhằm phục vụ xu hướng thịnh hành của thị trường.

Để có được sản phẩm theo yêu cầu tốt nhất, quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại; hoặc liên hệ qua website để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

Truy cập website: gomsubattrang.net.vn - gom365.vn

Hoặc liên hệ Tel/Zalo: 0338.794.468

Phương thức thanh toán và vận chuyển hũ đựng gạo Bát Tràng:

 * Chính sách thanh toán của Gốm 365 cung cấp, phân phối sản phẩm hũ đựng gạo Bát Tràng: 

- Quý khách có thể đến tại cửa hàng Gốm 365 để lựa chọn và giao dịch trực tiếp tại cửa hàng.

- Quý khách ở các tỉnh thành khác mua hàng vui lòng thanh toán chuyển khoản qua Ngân hàng (Quý khách ứng trước từ 60% đến 100% giá trị đơn hàng - Gốm 365 chuyển hàng ngay khi nhận được tiền ứng). Thông tin tài khoản:

+ Số tài khoản: 3120205917592.

   Chủ tài khoản: Nguyễn Vương Công.

   Ngân hàng: Agribank, CN Gia Lâm, Hà Nội.

+ Số tài khoản: 011704060182529.

   Chủ tài khoản: Nguyễn Vương Công

   Ngân hàng: VIB Long Biên, Hà Nội.

Lưu ý khi chuyển khoản Quý khách ghi rõ mục Nội dung thanh toánMã đơn hàng hoặc Mã sản phẩm Gốm 365 cung cấp kèm theo số điện thoại đặt hàng của Quý khách.

* Chính sách vận chuyển hũ gạo Bát Tràng:

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có địa chỉ nhận hàng trong bán kính 10km (tính theo vị trí của Gốm 365).

+ Phí vận chuyển là 50.000 VNĐ cho đơn hàng có địa chỉ nhận hàng trong bán kính 10-15km (tính theo vị trí của Gốm 365).

+ Phí vận chuyển từ 80.000 VNĐ cho đơn hàng có địa chỉ nhận hàng trên 15km (tính theo vị trí của Gốm 365).

+ Với các tỉnh thành khác, phí vận chuyển áp dụng theo cước vận chuyển của bên thứ ba.

Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ Quý khách hàng!

Tin tức khác
Quý khách hàng quan tâm vui lòng đăng ký nhận tin

Quý khách hàng vui lòng điền thông tin đầy đủ, chính xác, chúng tôi sẽ liên lạc và gửi tới Quý khách hàng những thông tin cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất về tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp.


(Dấu * là những thông tin bắt buộc)
Chat Zalo