Gốm 365 giới thiệu và cung cấp sản phẩm gốm sứ có nguồn gốc & xuất xứ: Gốm phong thủy & văn hóa tâm linh, Gốm gia dụng phục vụ văn hóa trà, Gốm trang trí và quà tặng - Mobile: 033.879.4468 - Email: gom365vn@gmail.com - Facebook: www.facebook.com/gom365.vn ||| Giờ mở cửa: 'Thứ 2 - Chủ nhật' - '8:30 - 17h00'

Mua bình ngâm rượu ở đâu TP.HCM

Rượu ngon phải đi kèm với bình đẹp. Để có được một bình ngâm rượu vừa chất lượng vừa có thể trưng bày, ngoài việc chọn mua nguyên liệu ngâm, cốt rượu tốt thì chiếc bình ngâm rượu cũng rất quan trọng. Quý khách là người sành rượu? Quý khách có nhu cầu ngâm rượu nhưng chưa biết mua bình ngâm rượu ở đâu TP.HCM? Loại bình ngâm rượu nào thì đảm bảo chất lượng và có giá cả phù hợp. Nội dung bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích cho Quý khách.

* Mua bình ngâm rượu ở đâu TP.HCM cũng phải đạt được 3 yếu tố quan trọng. Đó là BỀN - ĐẸP và RẺ . Giá rẻ ở đây Quý khách có thể hiểu là mức giá của bình ngâm rượu phải phù hợp với chất lượng và nhu cầu của người sử dụng. Chứ không phải bình càng rẻ thì càng tốt. Quý khách có thể tham khảo địa chỉ cung cấp bình ngâm rượu các loại tại Gốm 365.

Bình ngâm rượu Bát Tràng

- Nhiều khách hàng có thắc mắc nên mua bình ngâm rượu ở đâu TP.HCM? Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi bán bình ngâm rượu, vò rượu các loại. Quý khách nên tìm hiểu kĩ và cân nhắc quyết định trước khi chọn mua. Kinh nghiệm Quý khách nên chọn các địa chỉ cung cấp lớn, uy tín, có nhiều chi nhánh, thuận tiện cho việc xem hàng, vận chuyển. Thấu hiểu được nhu cầu của Quý khách, hôm nay Gốm 365 xin giới thiệu đến Quý khách bình ngâm rượu gốm Bát Tràng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bình ngâm rượu gốm Bát Tràng được ưa chuộng nhất hiện nay

- Gốm 365 có rất nhiều loại bình ngâm rượu Bát Tràng với đầy đủ kích thước, giá thành đa dạng để Quý khách chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để sử dụng.

1. Cách chọn bình ngâm rượu Bát Tràng chất lượng

- Khi chọn bình ngâm rượu gốm Bát Tràng, Quý khách để ý âm thanh khi gõ nhẹ vào thành chum thì luôn phát ra tiếng đanh trong ngân như tiếng chuông, yếu tố này được tạo ra do trong quá trình nung lửa đạt nhiệt độ cao 1200 độ C đến 1300 độ C. Yếu tố này cần thiết phải kiểm tra ngay ở bước đầu tiên.

- Về hình dáng bên ngoài, bình ngâm rượu gốm Bát Tràng chất lượng 100% từ đất sét nên bình ngâm rượu sẽ không bao giờ đạt tới độ bóng bẩy như các loại bình ngâm rượu tráng men.

- Quý khách cần kiểm tra mặt trong lẫn mặt ngoài của bình ngâm rượu để xem có những dấu hiệu rạn nứt hay không.

- Mặt trong bình ngâm rượu nếu gồ ghề thì vẫn chấp nhận được do đặc tính sản xuất thủ công cho nên có thể cùng chuyến lò cùng chất đất cùng nhiệt độ nhưng bình ngâm rượu không giống nhau 100%.

Bình ngâm rượu gốm Bát Tràng

2. Tại sao nên chọn bình ngâm rượu gốm Bát Tràng để ngâm rượu

- Quá trình ngâm rượu (hay ủ rượu) thực chất là quá trình phân hóa tự làm mềm của các phân tử rượu (còn gọi là làm trơn tròn hạt rượu). Cần loại bỏ các tạp chất như Aldehit, Metanol... ( hay còn gọi là gai của rượu), làm cho rượu ngon hơn, êm hơn và an toàn hơn cho sức khỏe người uống.

- Do những đặc tính của bình ngâm rượu gốm Bát Tràng là không tráng men, thành chum tuy cứng chắc nhưng lại có độ xốp nhất định. Các chất độc trong rượu như Aldehit… có thể tự thẩm thấu ra bên ngoài qua thành chum trong quá trình làm mềm rượu. Giúp đẩy nhanh quá trình phân hóa và loại bỏ tạp chất làm trơn tròn hạt rượu. Đặc tính này không có trong các chum sứ tráng men, các bình thủy tinh hay can nhựa...

- Loại bình ngâm rượu Bát Tràng có tuổi thọ rất lâu dài nên Quý khách có thể vừa tiết kiệm được chi phí vừa không mất công đi mua bình ngâm rượu mới.

- Bình ngâm rượu Bát Tràng độ bền cao, hạn chế bể mẻ trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

Bình ngâm rượu Bát Tràng

3. Bảng giá bình ngâm rượu Bát Tràng mới nhất

Gốm 365 cung cấp đa dạng các loại bình ngâm rượu Bát Tràng để Quý khách chọn lựa mua sử dụng. Sau đây là giá sản phẩm các loại bình ngâm rượu Bát Tràng để Quý khách tham khảo thêm (Giá cập nhật Tháng 03/2020):

+ Giá bình ngâm rượu gốm Bát Tràng không tráng men 2,5 lít: 100.000VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu gốm Bát Tràng không tráng men 5 lít: 120.000VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu gốm Bát Tràng không tráng men 10 lít: 220.000 VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu gốm Bát Tràng không tráng men 15 lít: 330.000 VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu gốm Bát Tràng không tráng men 20 lít: 430.000 VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu gốm Bát Tràng không tráng men 30 lít650.000 VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu gốm Bát Tràng không tráng men 40 lít800.000 VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu gốm Bát Tràng không tráng men 50 lít970.000 VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu gốm Bát Tràng không tráng men 70 lít1.340.000 VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu gốm Bát Tràng không tráng men 100 lít2.100.000 VNĐ

* Quý khách tham khảo một số mẫu bình ngâm rượu gốm Bát Tràng không tráng men tại đây.

4. Mua bình ngâm rượu ở đâu TP.HCM

Cửa hàng Gốm 365 ở Ngõ 1 - Thôn 1 Làng Cổ Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội là địa chỉ bán bình ngâm rượu Bát Tràng uy tín số 1 hiện nay trên thị trường. Gốm 365 có xưởng sản xuất tại xóm 4, Bát Tràng sở hữu những thợ làm gốm, nghệ nhân Bát Tràng xuất sắc có trình độ, tay nghề cao. Chính vì thế khi chọn mua sản phẩm tại Gốm 365, trường hợp Quý khách hàng muốn đặt làm bình ngâm rượu Bát Tràng theo ý riêng sẽ được hỗ trợ lên maket hoàn chỉnh.

* Ngoài thị trường tại Hà Nội, Gốm 365 còn chiếm lĩnh thị trường lớn tại các tỉnh miền Bắc, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác nhờ dịch vụ bán hàng online đảm bảo, chất lượng. Khách hàng mua online bình ngâm rượu Bát Tràng tại Gốm 365 được hỗ trợ đóng gói sản phẩm và đặc biệt được đảm bảo tuyệt đối về sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển. Khách hàng được hỗ trợ thanh toán tại nhà đồng thời được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.

5. Phương thức thanh toán và vận chuyển bình ngâm rượu Bát Tràng tại TP.HCM

 * Chính sách thanh toán của Gốm 365 bán bình ngâm rượu Bát Tràng: 

- Quý khách có thể đến tại cửa hàng Gốm 365 để lựa chọn và giao dịch trực tiếp tại cửa hàng.

- Quý khách ở các tỉnh thành khác mua hàng vui lòng thanh toán chuyển khoản qua Ngân hàng (Quý khách ứng trước từ 60% đến 100% giá trị đơn hàng - Gốm 365 chuyển hàng ngay khi nhận được tiền ứng). Thông tin tài khoản:

+ Số tài khoản: 3120205917592.

   Chủ tài khoản: Nguyễn Vương Công.

   Ngân hàng: Agribank, CN Gia Lâm, Hà Nội.

+ Số tài khoản: 011704060182529.

   Chủ tài khoản: Nguyễn Vương Công

   Ngân hàng: VIB Long Biên, Hà Nội.

Lưu ý khi chuyển khoản Quý khách ghi rõ mục Nội dung thanh toánMã đơn hàng hoặc Mã sản phẩm Gốm 365 cung cấp kèm theo số điện thoại đặt hàng của Quý khách.

* Chính sách vận chuyển bình ngâm rượu Bát Tràng:

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có địa chỉ nhận hàng trong bán kính 10km (tính theo vị trí của Gốm 365).

+ Phí vận chuyển là 50.000 VNĐ cho đơn hàng có địa chỉ nhận hàng trong bán kính 10-15km (tính theo vị trí của Gốm 365).

+ Phí vận chuyển từ 80.000 VNĐ cho đơn hàng có địa chỉ nhận hàng trên 15km (tính theo vị trí của Gốm 365).

+ Với các tỉnh thành khác, phí vận chuyển áp dụng theo cước vận chuyển của bên thứ ba.

Tin tức khác
Quý khách hàng quan tâm vui lòng đăng ký nhận tin

Quý khách hàng vui lòng điền thông tin đầy đủ, chính xác, chúng tôi sẽ liên lạc và gửi tới Quý khách hàng những thông tin cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất về tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp.


(Dấu * là những thông tin bắt buộc)
Chat Zalo