Gốm 365 giới thiệu và cung cấp sản phẩm gốm sứ có nguồn gốc & xuất xứ: Gốm phong thủy & văn hóa tâm linh, Gốm gia dụng phục vụ văn hóa trà, Gốm trang trí và quà tặng - Mobile: 033.879.4468 - Email: gom365vn@gmail.com - Facebook: www.facebook.com/gom365.vn ||| Giờ mở cửa: 'Thứ 2 - Chủ nhật' - '8:30 - 17h00'

Bình ngâm rượu 100 lít mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Cùng với các loại chum, vò ngâm rượu, bình ngâm rượu Bát Tràng cũng là một trong những dòng sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trên khắp cả nước. Xét về kích thước các dòng sản phẩm bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng lại càng đa dạng hơn. Một số dòng bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng phổ biến hiện nay như loại bình đựng rượu 5l, 10l, 15l, 20l, 30l, 50l và một số sản phẩm có kích thước lớn hơn như 100l,... Vậy bình ngâm rượu Bát Tràng 100 lít mua ở đâu? Giá bao nhiêu tiền? Hãy cùng Gốm 365 tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Mua bình ngâm rượu 100 lít ở đâu cũng phải đạt được 3 yếu tố quan trọng. Đó là BỀN - ĐẸP và RẺ . Giá rẻ ở đây Quý khách có thể hiểu là mức giá của bình ngâm rượu phải phù hợp với chất lượng và nhu cầu của người sử dụng. Chứ không phải bình càng rẻ thì càng tốt. Quý khách có thể tham khảo địa chỉ cung cấp bình ngâm rượu các loại tại Gốm 365.

1. Cách chọn bình ngâm rượu Bát Tràng chuẩn và chất

Bình ngâm rượu Bát Tràng là đồ dùng ngâm rượu được sản xuất tại làng gốm Bát Tràng. Tất cả các khâu sản xuất hoàn toàn thủ công vô cùng kỹ lưỡng, tinh xảo đến từng chi tiết. Điều này giúp cho các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nói chung và các sản phẩm bình ngâm rượu Bát Tràng nói riêng luôn có sự khác biệt trong cách thể hiện, tạo được những dấu ấn riêng mặc dù được tạo hình hoặc trang trí giống nhau.

Ngoài bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng trên thị trường cũng có nhiều loại chum vò sành khác. Để chọn được bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng hàng chuẩn, Quý khách hàng cần lưu ý tới những đặc điểm sau đây:

- Âm thanh phát ra khi gõ vào bình. Đây là đặc điểm quan trọng nhất và cũng là cách nhận biết bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng nhanh, đơn giản nhất Quý khách hàng cần kiểm tra đầu tiên. Theo đó, nếu đúng là bình rượu bằng gốm Bát Tràng tiếng kêu vang lên đanh như chuông.

- Khi cầm cho cảm giác nặng tay, chắc chắn.

- Bề mặt bình ngâm rượu bóng.

- In kèm logo Bát Tràng.

- Hoàn toàn khử độc tố, không chứa các tạp chất, hóa chất.

- An toàn cho sức khỏe người sử dụng.

- Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm giá thành.

- Với sản phẩm được trải qua các khâu sản xuất kỹ lưỡng, Quý khách có thể sử dụng trong thời gian rất lâu. Cách sử dụng bình ngâm rượu đúng cách cũng rất quan trọng đấy nhé!

- Giúp bảo quản hương và giữ nhiệt rất tốt.

Bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng

Bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng không tráng men có nhiều dung tích để Quý khách lựa chọn

2. Bình ngâm rượu Bát Tràng giá bao nhiêu?

Bình ngâm rượu Bát Tràng có hai dòng sản phẩm chính:

- Bình rượu bằng gốm Bát Tràng tráng men.

- Bình rượu bằng gốm Bát Tràng không tráng men.

* Xét về kích thước các dòng sản phẩm bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng lại càng đa dạng hơn. Một số dòng bình rượu bằng gốm Bát Tràng phổ biến hiện nay như loại bình rượu gốm 5l, 10l, 15l, 20l, 30l, 50l và một số sản phẩm có kích thước lớn hơn như 100l,...

Giá bình ngâm rượu Bát Tràng có sự khác nhau giữa các dòng sản phẩm và phụ thuộc trực tiếp vào những đặc điểm của từng dòng sản phẩm như kích thước, lớp tráng men…

* Sau đây là giá một số mẫu bình rượu bằng gốm Bát Tràng hiện bán chạy nhất (Giá cập nhật Tháng 03/2020):

+ Giá bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng không tráng men 2,5 lít: 100.000VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng không tráng men 5 lít: 120.000VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng không tráng men 10 lít: 220.000 VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng không tráng men 15 lít: 330.000 VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng không tráng men 20 lít: 430.000 VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng không tráng men 30 lít650.000 VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng không tráng men 40 lít800.000 VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng không tráng men 50 lít970.000 VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng không tráng men 70 lít1.340.000 VNĐ

+ Giá bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng không tráng men 100 lít2.100.000 VNĐ

* Quý khách tham khảo một số mẫu bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng không tráng men tại đây.

* Để biết thêm chi tiết cũng như để được báo giá chính xác của bình rượu bằng gốm Bát Tràng, Quý khách hãy liên hệ với Gốm 365. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp Quý khách tìm hiểu thêm thông tin, giải đáp thắc mắc cũng như cung cấp cho Quý khách thông tin về giá của bình ngâm rượu chính xác.

Bình rượu bằng gốm Bát Tràng

Mẫu bình rượu Bát Tràng họa tiết hoa đào và chữ Tài Lộc

3. Tại sao nên chọn bình ngâm rượu gốm Bát Tràng để ngâm rượu?

* Trong tất cả các loại chum, vò ngâm rượu hiện nay thì bình ngâm rượu Bát Tràng là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất, đặc biệt là những người sành rượu. Bởi chắc hẳn ai cũng hiểu rõ rằng rượu ngâm trong bình gốm sứ thường sẽ tốt và an toàn hơn nhiều nếu đem so với các loại bình ngâm rượu thông thường bằng nhựa hay thủy tinh.

* Chắc chắn sẽ có rất nhiều người tiêu dùng ngỡ ngàng với bình ngâm rượu Bát Tràng tuy đơn giản mà mang lại công dụng tuyệt vời trong ngâm rượu và đời sống như vậy đúng không nào?

Bình ngâm rượu Bát Tràng có thể giúp rượu nhanh “ngấu”, nhanh lên men hơn gấp nhiêu lần so với các loại vò, chum ngâm rượu khác.

- Rượu ngâm trong bình rượu Bát Tràng sẽ cho ra hương vị đặc trưng và thơm ngon và thanh đượm hơn.

Bình ngâm rượu Bát Tràng có cấu tạo gốm bên trong, thành bình ngâm rượu xốp nên có khả năng loại bỏ độc tố có hại trong rượu (như aldehit, methanol - nguyên nhân gây choáng, đau đầu, ngộ độc rượu…)

Bình ngâm rượu Bát Tràng có tính thẩm mỹ cao, có thể dùng để trưng bày trong phòng khách, nhà bếp, phòng thờ.

- Có tác dụng thu hút tài lộc theo phong thủy, đặt bình rượu tài lộc đúng vị trí trong nhà có thể làm thay đổi tài vận, sự nghiệp phát đạt.

- Dùng chum, vò bằng gốm sứ Bát Tràng chính gốc là biện pháp bảo đảm an toàn sức khỏe cho bạn và gia đình.

Bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng

Bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng

4. Bình ngâm rượu Bát Tràng 100 lít mua ở đâu?

Cửa hàng Gốm 365 ở Ngõ 1 - Thôn 1 Làng Cổ Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội là địa chỉ bán bình ngâm rượu Bát Tràng uy tín số 1 hiện nay trên thị trường. Gốm 365 có xưởng sản xuất tại xóm 4, Bát Tràng sở hữu những thợ làm gốm, nghệ nhân Bát Tràng xuất sắc có trình độ, tay nghề cao. Chính vì thế khi chọn mua sản phẩm tại Gốm 365, trường hợp Quý khách hàng muốn đặt làm bình ngâm rượu Bát Tràng theo ý riêng sẽ được hỗ trợ lên maket hoàn chỉnh.

* Ngoài thị trường tại Hà Nội, Gốm 365 còn chiếm lĩnh thị trường lớn tại các tỉnh miền Bắc, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác nhờ dịch vụ bán hàng online đảm bảo, chất lượng. Khách hàng mua online bình ngâm rượu Bát Tràng tại Gốm 365 được hỗ trợ đóng gói sản phẩm và đặc biệt được đảm bảo tuyệt đối về sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển. Khách hàng được hỗ trợ thanh toán tại nhà đồng thời được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.

Bình ngâm rượu bằng gốm Bát Tràng

Bình gốm không tráng men khi ngâm rượu giúp loại bỏ gai rượu - độc tố trong rượu như aldehit, metanol giúp rượu ngấu hơn, uống ngon hơn, êm hơn và không bị đau đầu.

5. Phương thức thanh toán và vận chuyển bình ngâm rượu Bát Tràng

 * Chính sách thanh toán của Gốm 365 bán bình ngâm rượu Bát Tràng: 

- Quý khách có thể đến tại cửa hàng Gốm 365 để lựa chọn và giao dịch trực tiếp tại cửa hàng.

- Quý khách ở các tỉnh thành khác mua hàng vui lòng thanh toán chuyển khoản qua Ngân hàng (Quý khách ứng trước từ 60% đến 100% giá trị đơn hàng - Gốm 365 chuyển hàng ngay khi nhận được tiền ứng). Thông tin tài khoản:

+ Số tài khoản: 3120205917592.

   Chủ tài khoản: Nguyễn Vương Công.

   Ngân hàng: Agribank, CN Gia Lâm, Hà Nội.

+ Số tài khoản: 011704060182529.

   Chủ tài khoản: Nguyễn Vương Công

   Ngân hàng: VIB Long Biên, Hà Nội.

Lưu ý khi chuyển khoản Quý khách ghi rõ mục Nội dung thanh toánMã đơn hàng hoặc Mã sản phẩm Gốm 365 cung cấp kèm theo số điện thoại đặt hàng của Quý khách.

* Chính sách vận chuyển bình ngâm rượu Bát Tràng:

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có địa chỉ nhận hàng trong bán kính 10km (tính theo vị trí của Gốm 365).

+ Phí vận chuyển là 50.000 VNĐ cho đơn hàng có địa chỉ nhận hàng trong bán kính 10-15km (tính theo vị trí của Gốm 365).

+ Phí vận chuyển từ 80.000 VNĐ cho đơn hàng có địa chỉ nhận hàng trên 15km (tính theo vị trí của Gốm 365).

+ Với các tỉnh thành khác, phí vận chuyển áp dụng theo cước vận chuyển của bên thứ ba.

Tin tức khác
Quý khách hàng quan tâm vui lòng đăng ký nhận tin

Quý khách hàng vui lòng điền thông tin đầy đủ, chính xác, chúng tôi sẽ liên lạc và gửi tới Quý khách hàng những thông tin cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất về tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp.


(Dấu * là những thông tin bắt buộc)
Chat Zalo